Thứ Năm, 20 tháng 2, 2014

Xu hướng thời trang mẹ và bé cá tính, dễ thương cho hai mẹ con

Cho qua những kiểu trang phục dành riêng người lớn & trẻ nhỏ, thời trang mẹ và bé với kiểu dáng hoàn toàn giống nhau, bạn sẽ rất kinh ngạc khi nhận ra rằng bản thân mình cùng cô công chúa nhỏ sẽ khá là đáng yêu, duyên dáng, xinh xắn, đáng yêu hơn hẳn đấy!

Để cả mẹ và bé đều tươi xinh, rạng ngời với phong cách thời trang mẹ & bé, tốt nhất nên chọn những design đầm cặp đôi điệu đàng, những dáng áo kết thêm nhiều đường ren nhỏ, chấm bi, phá cách với những bông hoa hay chiếc nơ cài thêm rất yểu điệu có chất liệu mềm mát cùng màu sắc sáng & rực rỡ nhằm khẳng định sự dịu dàng, nữ tính. Cũng có thể chọn dạng áo dịu dàng, áo ngắn kết hợp với váy bằng chất liệu thun mỏng thoáng mát như cotton cho cả mẹ và bé. Bạn vẫn có thể vận dụng chút biến tấu nhỏ khác nhau với điệu bộ nữ tính mà vẫn không quá con nít, có thể là những chiếc váy đầm, áo ngắn hoa văn hoa cực xinh xắn, nữ tính, hay cũng có thể chọn những chiếc áo khoác cardigan yểu điệu có cùng kiểu dáng, sắc màu để thật tươi xinh & duyên dáng cho hai mẹ con nhé!

thoi trang me va be
Độc đáo với những phong cách thời trang mẹ & bé ấn tượng, cá tính

Thật đáng yêu khi ngắm nhìn nàng công chúa nhỏ của bạn ngộ nghĩnh & năng động hơn phải không? Chắc hản khi diện những kiểu trang phục giống hệt mẹ theo phong trào thời trang mẹ & bé, hai mẹ con sẽ trở thành thật năng động, hiện đại. Hãy chọn những tạo mẫu T – shirt được cách điệu có họa tiết hoạt hình, minh tinh, hoa lá, chữ hay con số cực đáng yêu, ngộ nghĩnh … phối hợp cùng quần lửng cực chất, quần jeans hay short y như nhau, đồng thời phối hợp thêm một số phụ kiện thời trang khác như băng cài tóc, nón hay nơ kẹp tóc, giày thể thao, nón phớt, nón lưỡi trai... sẽ giúp hai mẹ con thêm ấn tượng đấy!

Mùa hè đến, bé không phải đến trường và bạn cũng nên tránh cho bé “nướng” trên giường, thay vào đó hãy cùng bé chạy bộ, tập thể thao trong công viên, vườn nhà. Để khuyến khích bé hăng say tập luyện, những loại trang phục thể thao giống như nhau giữa hai mẹ con cũng là một lựa chọn đầy thú vị dành cho bạn và bé. Nếu trong những ngày mưa, hãy chọn áo thun tay dài, quần dài ấm áp, với những màu sắc nóng như hồng, cam, xanh, vàng… vào những ngày nắng ấm, những loại trang phục thể thao không tay, tay ngắn, kết hợp quần lửng hoặc shorts vật liệu thun, cotton thấm hút tốt, thoáng mát sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng cho những buổi tập luyện của cả hai mẹ con.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét