Thứ Hai, 10 tháng 2, 2014

Bình sữa Calma Medela (150ml)

Sản phẩm bình sữa medela giúp mẹ yên tâm hơn khi cho bé bú bình bởi design có núm vú siêu mềm làm bằng silicone đảm bảo sự phát triển tự nhiên cho răng miệng của bé. Đồng thời, bình Medela Calma còn tạo ra sự dị biệt bởi sữa chảy theo áp lực của bé bú nên em bé có thể bú theo nhịp bú của chính mình.

Kiểu dáng đẹp, lâu dài, khó hư hại với bình thân tròn, cổ rộng nên vệ sinh & khử trùng dễ dàng, khi cho bé bú bình với bình sữa Medela Calma, cho phép trẻ sơ sinh vẫn duy trì cách bú mẹ, bé có thể bú hoặc nghỉ để thở trong lúc bú, đồng thời có thể chuyển từ bú mẹ sang bú Calma hoặc ngược lại một cách dễ dàng. Bạn chỉ cần một cỡ núm vú duy nhất cho toàn bộ thời gian cho con bú, như là vú mẹ. Núm vú Calma làm bằng silicone mềm, không ảnh hưởng đến sự phát triển tự nhiên của răng miệng bé, là núm vú lý tưởng cho con của bạn, đảm bảo rằng bé sơ sinh không tốt nhất nên thay đổi hành vi bú mẹ tự nhiên của mình, mặc dù bé bú mẹ hay bú bằng núm vú Calma thì sữa chỉ chảy khi em bé "mút sữa". Bạn lưu ý chỉ cho bé bú bình khi bé đã bú mẹ thành thục nhé!

binh sua medela
Bình sữa Medela Calma giúp mẹ yên tâm khi cho trẻ bú bình

Trẻ bú bình & bú mẹ có nhiều điểm không giống nhau. Khi trẻ bú mẹ, trẻ có thể dễ dàng kiểm soát dòng sữa mẹ chảy ra, có thể thở, ngơi nghỉ trong lúc bú mà không lo bị sặc sữa. Thế nhưng, khi các mẹ cho trẻ bú bình, bé sẽ học được một kỹ thuật bú khác hẳn với khi bé bú mẹ. Núm vú kiểu thông thường khiến cho bé bị sặc, đầy hơi hoặc trớ sữa... bởi khi trẻ muốn tạm dừng hoặc thở, dòng sữa trong bình chảy ra một cách tự động & không ngừng lại, khiến bé bú mất tự nhiên khi bạn cho trẻ bú bình.

Còn đối với các bà mẹ muốn tìm loại núm vú tối ưu để nuôi con, Calma là phương án lý tưởng. Calma được phát triển dựa theo kết quả nghiên cứu của chúng tôi với Đại học University of Western Australia. Đó chính là lý do vì sao Calma là núm vú lý tưởng cho em bé bú sữa mẹ, nó cho phép trẻ tự mút, nuốt và thở, như đã học được trên vú mẹ.Cho dù bạn cho con bú hoặc sử dụng Calma, bé sẽ phải tạo ra được áp lực chân không trong miệng của mình để sữa mẹ chảy ra. Ngay sau lúc em bé tạm dừng, dòng sữa cũng không chảy nữa, điều này cũng là cách trẻ bú mẹ tự nhiên. Với Calma – núm vú lý tưởng – bé sẽ được an toàn tuyệt đối: Như là bú mẹ , trẻ có thể Uống sữa, tạm dừng hoặc thở theo nhịp bú sinh lý tự nhiên của mình. Tạo ra áp lực chân không của chính mình thông qua sự kết hợp giữa chuyển động của lưỡi và hàm. Duy trì được cách bú mẹ tự nhiên, cho phép chuyển dễ dàng từ bú sữa mẹ xang bú Calma và trở lại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét