Chủ Nhật, 9 tháng 2, 2014

Thời trang trẻ em phong cách với áo khoác HQ cực chất

Để lựa chọn được những bộ thời trang trẻ em thích hợp vớ bé yêu của chính mình hẳn là các mẹ rất đau đầu phải không? Trẻ em cũng có rất nhiều trào lưu thời trang khác nhau, khi ở nhà, khi đi học hay đi mua sắm... Bài viết này sẽ giúp bạn chọn lọc những dạng áo khoác HQ thời trang và đẹp nhất cho bé!

Được làm từ vật liệu lông hoặc da là một chất liệu ra đời từ khá lâu & có chỗ đứng vững chắc trong làng thời trang trẻ em, áo khoác chẳng có tay Hàn Quốc là kiểu áo sành điệu của fan cuồng thời trang cá tính & hiện đại. Một chiếc áo khoác lông là chọn lọc hoàn hảo cho những ngày trở lạnh và phảng phất mưa hơn là 1 chiếc áo khoác dạ. Về hình dáng, áo khoác lông không có quá nhiều sự phá cách hay thay đổi, vẫn tone màu xanh với áo bên trong, màu nâu bạc với các mảng màu đậm nhạt hay đường rách, đính đá, đính khuy… là những design cơ bản .

thoi trang tre em
Trào lưu thời trang trẻ em HQ với áo khoác cực dễ thương cho trẻ

Áo khoác trẻ em dạng váy là phong trào thời trang nữ tính rất thích hợp cho những mẹ nào có cô con gái xinh xắn và điệu đàng. Đây có thể nói là mẫu thời trang trẻ em chẳng thể thiếu cho bé gái trong mùa Thu - Đông. Bạn có thể chọn những chiếc áo từ chất liệu len duyên dáng, giúp bé ấm áp hơn trong mùa Đông. Hoặc chiếc áo khoác váy từ chất liệu sợi nhẹ nhàng nữ tính cũng chính là chọn lựa lý tưởng cho trẻ! Chuyện kết hợp thêm chiếc áo khoác váy bên ngoài dù là trang phục dạo bộ hay đến lớp, sẽ tạo cho trẻ gái phong cách xinh đẹp và thời trang hơn.

Áo khoác da là style lý tưởng cho bất cứ bé trai nào những ngày đông buồn tẻ. Hãy cùng ngắm & tham khảo những mẫu áo khoác trẻ em tuyệt đẹp nhé. Tiết trời đông nhẹ nhàng hẳn đã mang tới cho các bạn biết bao nhiêu dự định chọn và phối trang phục. Những bộ quần, áo , áo khoác… có hàng tá thứ mời chào ở cửa hàng thời trang để bạn đứng ngồi không yên khi chuyển sang một mùa mới. Trong danh sách những thứ “phải sắm” của mùa đông, chắc chắn bạn không thể lơ đi những chiếc áo khoác trẻ em cho bé trai nhà bạn. Chất liệu vải cầu kỳ sang trọng là ưu điểm của Áo khoác trẻ em Hàn Quốc. Da là vật liệu sang trọng vì thế bạn sẽ luôn cảm thấy an tâm khi mặc trong môi trường nghiêm túc. Một chút mạnh mẽ pha lẫn với vẻ đẹp nữ tính vẫn sẽ làm cho bạn thật là đáng yêu, gợi cảm và ấn tượng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét