Thứ Hai, 10 tháng 2, 2014

Bột ăn dặm Wakodo (Rau củ quả hỗn hợp & cá) cho bé từ 5 tháng tuổi trở lên

Những loại bột ăn dặm hiện nay đã giúp các bà mẹ tiết kiệm được rất nhiều, công sức, thời gian đồng thời giúp các bà vợ bà mẹ dễ dàng hơn trong công việc đa dạng những bữa ăn cho con mình. Với bột ăn dặm Wakodo Rau củ quả hỗn hợp & cá dành cho bé từ 5 tháng tuổi trở lên, các bà mẹ hoàn toàn có thể yên tâm về thành phần dinh dưỡng, mùi vị thơm ngon & an toàn cho trẻ.

Wakodo là công ty sản xuất sữa bột & nhiều loại thực phẩm khác cho trẻ em tại Nhật Bản được thành lập từ năm 1906. Hơn 100 năm nay, công ty đã tham gia chương trình chăm lo sức khỏe trẻ em Nhật, góp phần nâng tầm vóc & trí thông minh của người Nhật Bản trong những thập kỷ qua. Năm qua 2012, doanh số sữa & đồ ăn dặm của hãng chiếm vị trí cao tại Nhật Bản và luôn được đánh giá là “người bạn mật thiết của mọi nhà”. Chẳng những danh tiếng ở Nhật, các sản phẩm của Wakodo hiện còn được tiêu thụ tại rất nhiều quốc gia trên thế giới với hơn 100 loại sản phẩm từ các loại sữa bột, sản phẩm dinh dưỡng đồ ăn trẻ em, các loại dược phẩm, bột ăn dặm hay các sản phẩm trông nom da…

bot an dam wakodo
Bột ăn dặm Wakodo (Rau củ quả hỗn hợp và cá) cho bé từ 5 tháng tuổi trở lên

Ưu điểm: Khi chuyển sang thời kì ăn dặm, bột ăn dặm Wakodo dinh dưỡng rau củ quả hỗn hợp & cá cần thiết cho quá trình phát triển của bé. Sản phẩm cung cấp hàm lượng tinh bột thích hợp với giai đoạn chuyển từ uống sữa sang thức ăn của người lớn được làm từ nguyên vật liệu lúa mạch và bột gạo. Trong đó, thành phần các loại rau củ quả được thêm vào sản phẩm tạo cân bằng các vitamins. Sản phẩm được chế xuất từ100% thực vật đặc sản cội nguồn Nhật như rau chân vịt, cà chua, rau cải ngọt, cà rốt. Một điểm đặc biệt, nhằm đáp ứng nhu cầu tăng trưởng toàn diện cho trẻ từ 5 tháng tuổi trở lên, bột cá thân trắng và rau xanh có hàm lượng thịt cá 10% rất thơm ngon & bổ dưỡng. Bột ăn dặm Wakodo rau củ quả hỗn hợp và cá dạng cốm, giúp trẻ tiêu hóa tốt, dễ hòa tan trong nước, có ảm giác ngon miệng phù hợp khẩu vị của trẻ, giúp trẻ dễ nhai nuốt. Sản phẩm không sử dụng chất bảo quản, hương liệu.

Với sản phẩm này, bạn nên tránh ánh sáng trực tiếp, bảo quản ở nhiệt độ thường & tránh những nơi có độ ẩm cao. Không sử dụng bột ăn dặm Wakodo rau củ quả hỗn hợp & cá cùng với trứng, sữa, đậu phộng (lạc), kiều mạch, tôm, cua. Những mẹ nên quan sát kỹ lúc trẻ ăn, thay đổi độ lớn cơm nắm thích hợp với khả năng ăn của trẻ & lưu ý không để trẻ ăn một miếng quá nhiều. Sản phẩm dạng cốm cần phải có thể viên lại thành từng viên nhỏ cho bé dễ ăn. Không cho bé sử dụng sản phẩm thừa, không làm sẵn & dùng hết ngay sau thời điểm mở, buộc kín lại tránh hút ẩm. Sản phẩm bột ăn dặm Wakodo rau củ quả hỗn hợp và cá có thể có những mảnh nhỏ màu nâu sẫm không tác động đến tác dụng của sản phẩm bởi là thành phần của nguyên vật liệu. Hạn sử dụng:18 tháng kể từ ngày sản xuất, ngày hết hạn in trên đáy hộp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét