Thứ Hai, 10 tháng 2, 2014

Bình sữa Farlin 240ml bằng thủy tinh chống vỡ, an toàn cho bé

Bình sữa nhựa & thủy tinh đều có những ưu điểm riêng thích hợp với nhiều nhu cầu lựa chọn khác nhau. Riêng bình thủy tinh có đặc tính giữ nhiệt tốt hơn, duy trì chất dinh dưỡng của sữa lâu hơn. Sản phẩm bình sữa farlin – 240ml được làm từ chất liệu thủy tinh cao cấp chống vỡ, rất an toàn cho sức khỏe của bé.

Farlin được thành lập từ năm 1972 là thương hiệu đồ sơ sinh lớn của Đài Loan. Vào những năm qua, thành công của các sản phẩm chất lượng của Farlin đã giúp đưa thương hiệu Farlin gia nhập mạng lưới dịch vụ toàn cầu. Đến nay, nhằm tiến tới thành công trong công tác bán hàng cũng như cung cấp sản phẩm chất lượng hàng đầu về chăm lo trẻ em, Farlin không dừng hợp tác với hơn 76 đại lý độc quyền trên toàn thế giới. Đáp ứng tốt nhât mọi nhu cầu cho bé em, Farlin cung cấp hàng trăm sản phẩm đa dạng về mẫu mã và phong phú về chủng loại, luôn được nhiều bà vợ bà mẹ tin tưởng cho con yêu sử dụng.

thoi trang tre em
Bình sữa Farlin 240ml bằng thủy tinh chống vỡ, an toàn cho bé

Bình sữa thủy tinh so với loại bình sữa làm từ chất liệu nhựa có ưu thế giúp duy trì thành phần dinh dưỡng của sữa lâu hơn, giữ nhiệt tốt hơn bình sữa nhựa. Bên cạnh đó, do đặc tính vật liệu an toàn cho da bé khi sữa còn nóng, đồng thời giúp trẻ có cảm giác ăn ngon miệng hơn so với bình nhựa, bình sữa thủy tinh đặc biệt rất tốt đối với các bé sơ sinh. Mẹ hoàn toàn yên tâm cho con sử dụng bởi sử dụng sản phẩm bình sữa thuỷ tinh sẽ không sợ có hoá chất từ bình lẫn vào sữa. Thế nhưng, bình thuỷ tinh khi sử dụng phải thật thận trọng vì dễ vỡ & nặng hơn bình nhựa. Nên sử dụng bình thủy tinh khi bé còn nhỏ người lớn cầm cho trẻ ăn, nên đổi bình nhựa khi trẻ mở đầu tập cầm bình vì tay bé vẫn chưa khôn khéo dễ làm vỡ bình, rất không an toàn.

Bình sữa thủy tinh Farlin với design núm ti mềm bằng silicone được design sần giúp chống tưa lưỡi cho trẻ và van thông khí giúp bé không bị đầy hơi và sặc sữa là sản phẩm dành cho bé từ 6 tháng tuổi trở lên. Chất liệu thủy tinh cao cấp an toàn cho bé & tránh vỡ vụn, đồng thời có kiểu dáng bình ngộ nghĩnh với sắc màu sống động hấp dẫn mọi ánh nhìn của bé. Sản phẩm bình sữa Farlin thủy tinh dễ dàng cọ rửa và vệ sinh.

Tiệt trùng hoặc luộc bình & núm ti khoảng 3 - 5 phút trước mỗi lúc sử dụng, cho lượng sữa bột tương ứng sau khi cho một lượng nước ấm vào bình, sau đó đậy nắp và lắc cho sữa tan đều và cho trẻ uống. Cất giữ bình sữa Farlin nơi khô ráo, không tiệt trùng bằng lò vi ba và không rửa bình hoặc núm ti bằng bột giặt hoặc nước tẩy rửa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét