Thứ Hai, 10 tháng 2, 2014

Ưu điểm của bình sữa Nuk

Khi bé chuyển từ việc bú mẹ sang bú bình, đây là việc không hề đơn giản với một vài mẹ bởi với quá nhiều các nhãn hiệu bình sữa trên thị trường, sẽ thật là khó để bạn chọn mua được loại bình sữa an toàn và phù hợp với bé yêu của mình, bình sữa nuk đó chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bé yêu của bạn!

Nuk là thương hiệu bình sữa nổi tiếng châu Âu, đã có lịch sử hình thành và phát triển hơn 50 năm. Nhiều sản phẩm bình sữa Nuk luôn được vận dụng công nghệ mới tiên tiến nhất được người mua hàng trên khắp thế giới tin tưởng cho con yêu sử dụng bởi sự bảo đảm về chất lượng & an toàn cho người sử dụng. Theo đó, tất cả các công đoạn từ nguồn gốc nguyên vật liệu cho đến đóng gói luôn được Nuk kiểm soát kĩ càng, đồng thời tất cả các sản phẩm luôn được kiểm tra đều đặn & chặt chẽ qua viện nghiên cứu độc lập Fresenius.

binh sua nuk
Bình sữa Nuk bảo đảm an toàn cho trẻ yêu của bạn

Bình sữa Nuk đa dạng và đa dạng về chất liệu, kích thược và hình dáng, vì vậy, các mẹ có thể tùy theo nhu cầu, mệnh giá mà có thể thoải mái chọn lựa được sản phẩm thích hợp với bé. Bình sữa Nuk được thiết kế với nhiều kích thức và nhiều hình họa tiết ngộ nghĩnh khác nhau băng vật liệu thủy tinh hoặc nhựa trong suốt với độ bền cao, cách nhiệt tốt, an toàn & không bám mỡ khi pha sữa, nắp bình có lẫy an toàn, có những vạch đo thể tích minh bạch, đĩa chặn sữa tránh rò rỉ. Kiểu dáng đặc biệt dễ vặn mở với đế chân vững vàng rất tiện dụng khi mang bình đi xa. Bình sữa Nuk có 2 loại là bình cổ rộng & bình cổ chuẩn để hỗ trợ việc cho bé bú trong thời kỳ bú sữa. Sản phẩm bình sữa kiểu dáng cổ chuẩn giúp dễ cầm và gọn gàng trong khi bình sữa kiểu dáng cổ rộng lại giúp các mẹ dễ pha sữa & vệ sinh bình.

Bình sữa Nuk design hoa văn nhiều sắc màu, nắp đậy xinh xắn sẽ mang đến cho trẻ sự thích chí và dễ dàng hơn khi cầm bình, kích thích thị giác & giúp trẻ ăn ngon miệng hơn và có thừa dung tích khác nhau. Bình sữa Nuk hoàn toàn không chứa chất BPA (bisphenol-A) - một loại hoá chất nhân tạo dùng để sản xuất nhựa PC (polycarbonate). BPA khiến cho hệ sinh dục & não của động vật sơ sinh phát triển không bình thường. Chỉ cần một liều nhỏ BPA vẫn có thể gây tác động tương tự lên bào thai người và trẻ nhỏ. Một điều đặc biệt bình sữa sử dụng núm vú được làm với vật liệu Silicone mềm, có khả năng co giãn cao giúp cho trẻ có cảm giác mềm mại, thoải mái & hình dạng của núm vú vừa khớp với miệng bé, cho trẻ có cảm giác như đang bú ty mẹ, làm giảm tổng lượng không khí nuốt vào & giúp trẻ giảm thiểu những cơn sặc sữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét