Chủ Nhật, 9 tháng 2, 2014

Trào lưu chọn mua thời trang trẻ em Thái Lan của các bà mẹ Việt

Gần đây, các mặt hàng thời trang trẻ em có nguồn cội do Thailand sản xuất như váy đầm, quần áo trẻ em được rất nhiều bà mẹ Việt tìm mua cho con mình. Đây cũng là những mặt hàng có chất lượng khá tốt & an toàn cho các bé!

So với các mặt hàng thời trang trẻ em Trung uốc, thời trang trẻ em sản xuất từ Thailand cũng có rất nhiều kiểu dáng & mẫu mã phong phú, đa dạng giúp các mẹ có thể dễ dàng kết hợp những trang phục thành nhiều phong cách khác nhau cho bé. Không chỉ vậy, thời trang trẻ em Thái Lan còn được đánh giá cao khi đa phần các sản phẩm đều có 100% cotton, nguồn cội tự nhiên chất lượng tốt, rất mềm mại & an toàn cho bé, tạo cho trẻ cảm giác thư giãn thoải mái khi sử dụng. Nên đã, hàng thời trang trẻ em của Trung Quốc có bắt mắt hơn về mẫu mã nhưng phong trào hiện nay khách hàng thích chọn hàng Thái Lan vì ít có hàng nhái, chất lượng đảm bảo dù hàng Trung quốc có giá rẻ hơn hàng Thailand khoảng 10% – 20%. Thời trang trẻ em Thái Lan ben cạnh đó cũng có giá cả không quá cao nên thích hợp với nhu cầu của khách hàng.

thoi trang tre em
Thời trang trẻ em Thailand chất lượng cao ngoại nhập cho bé


Ngày nay, việc chọn mua thời trang trẻ em Thailand chất lượng đang được rất nhiều các bà mẹ quan tâm bởi quần áo Thái thường không gây mẫn cảm cho làn da nhạy cảm của bé, chất lượng vải tốt, độ bền cao. Lý do một phần cũng là do các bà mẹ rất quan ngại thông tin nhiều trang phục trẻ em, đa số là đồ Trung Quốc có xuất xứ, cội nguồn không minh bạch, có nhiều sản phẩm chất lượng kém, thậm chi có khi gây độc hại cho da trẻ. Quần áo thời trang trẻ em Thailand có chất lượng tương đối tốt hơn & mẫu mã cũng đa dạng không kém nên thế nên mà được ưu chuộng hơn nên quần áo thái đang là sự chọn lựa tốt cho các bé. Tuy nhiên, khi mua đồ Thái cho trẻ các mẹ không nên mua loại quần áo cứng, vải sợi vì mặc vào có thể khiến bé ngứa ngáy, khó chịu, hãy lưu ý chọn những loại vải mềm mịn, nhẹ nhàng, có độ thoáng tốt, dễ thấm mồ hôi (như cotton hoặc sợi thiên nhiên). Chỉ chọn loại có lớp lót phía bên trong êm ả để bé không bị ngứa khi mua những quần áo bằng vải dạ. Nói chung, quần áo thời trang trẻ em Thailand liên tục được cập nhật những mẫu mới với kiểu mẫu phong phú, theo từng mùa nên các mẹ có thể an lòng chọn lựa theo sở thích của mình và bé yêu nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét