Thứ Năm, 20 tháng 2, 2014

“Đồng phục” thời trang mẹ và bé cực đẹp, cực chất cho mẹ và con

Bạn biết không, cách lựa chọn những mẫu “đồng phục” thời trang mẹ và bé cũng chính là cách biểu hiện của sự yêu mến đấy! Để thể hiện cùng một phong cách nhưng vẫn phù hợp với hai lứa tuổi dị biệt, thời trang mẹ và bé thường với tạo mẫu không quá cầu kỳ nhưng rất cá tính, phong cách & luôn hấp dẫn sự lưu ý.

Nhiều bậc phụ huynh thường chọn những mẫu thời trang tương đồng về màu sắc, hài hòa về hình dáng cho mẹ và bé thoải mái & tự tin thả bộ. Với những mẹ yêu thích sự cá tính, phá cách, đó là những bộ trang phục thời trang mẹ & bé mang nét hiện đại, quý phái như đôi giày hoa văn, áo thun họa tiết phối hợp với váy ngắn bắt mắt chẳng hạn. Một gợi ý rất tuyệt vời khác cho mẹ và bé cá tính đó là sự kết hợp giữa váy kẻ sọc & áo thun in họa tiết dễ thương, trông hai mẹ con sẽ thật giống hai chị em khi diện bộ đồ kẻ sọc thời trang. Bộ đồ đôi thời trang mẹ & bé với kiểu mẫu dễ thương hoa văn sọc ngang sẽ giúp bạn và con gái yêu thật nổi bật mỗi khi dạo bộ, du lịch nhé!

thoi trang me va be
Tham khảo những mẫu thời trang mẹ & bé đẹp nhất

Với những mẹ con yêu sự nữ tính, yểu điệu, bộ đầm đôi hay những cái váy mềm mại sẽ giúp hai mẹ con trông như hai thiên thần tươi trẻ & đáng yêu trong mắt mọi người. Cũng rất hợp lý khi bạn kết hợp thời trang mẹ và bé với một số phụ kiện như nón, giày, kính thời trang, dây đeo cổ…. để mẹ và bé thật sự là một “cặp đôi mẹ con” hoàn hảo & xinh xắn. Chiếc đầm sắc màu duyên dáng hay bạn có thể tham khảo chọn lựa những chiếc váy liền kẻ caro phá cách với đường nhún bèo ở tay đáng yêu, sẽ mang đến cho cả bé và mẹ những giây phút thoải mái và dễ chịu nhất & đó sẽ là một chọn lọc hoàn hảo cho cả bé và bạn. Khi mẹ & bé cùng diện đầm đôi màu hồng được may từ vật liệu thun mát xinh xắn, dịu dàng, nhìn hai mẹ con sẽ là thật đáng yêu! Chất liệu vải thun co giãn, mềm mại mang lại cho mẹ & bé cảm giác thoáng mát, giúp các chị em phụ nữ thể hiện tình yêu mến vẹn toàn dành cho công chúa nhỏ của chính mình.

Chẳng những là thời trang dạo bộ, đồ đôi cũng rất phù hợp khi bạn cùng bé đi dự sự kiện hoặc đến những buổi tiệc quan trọng. Bạn hãy chọn những cái váy áo có đường cắt cúp giản đơn, tinh tế, cùng với tong màu sang trọng, trang nhã để trông bé và bạn luôn nổi bật và sang trọng nhé. Để dự những sự kiện hoặc tiệc chiêu đãi, bạn cần chọn tông màu sang trọng, nền nã để bé và bạn trở thành hấp dẫn hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét