Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Xem thử các sản phẩm sữa Dutch Lady cho bé

Bên cạnh việc thay đổi khẩu phần ăn đa dạng, bé cần được cung cấp đúng nguồn dinh dưỡng giúp cung cấp năng lượng liên tục cho não. Sữa Dutch Lady Gold 123 và Dutch Lady Gold 456 là sản phẩm sữa mới được chế tạo đặc biệt dành cho bé từ 1 tuổi trở lên với công thức tiên tiến nhất giúp cung cấp năng lượng cho não của trẻ. - check thông tin tại đây - sữa dutch lady gold 123.

Với chất dinh dưỡng Palatinose cung cấp năng lượng ổn định và liên tục cho các tế bào não, giúp thúc đẩy khả năng nhận thức và tư duy của bé. Bé sẽ học hỏi không ngừng những điều mới lạ & bổ ích, tạo tiền đề vững chắc cho sự thành công trong tương lai. Palatinose là thành phần cacbonhydrat được chuyển hóa thành Glucose, đặc biệt thiết yếu cho hoạt động hiệu quả của trí não. Hơn nữa, sữa Dutch Lady Gold 123 và Dutch Lady Gold Step 456 còn chứa DHA, AA, Tryptophan, Tyrosin, Cholin, SA, Sphingomyelin… với hàm lượng phù hợp hỗ trợ quá trình hoạt động của trí não, tăng chiều cao, cân nặng, giúp bé phát triển toàn diện cả thể chất và trí tuệ.

sua dutch lady
Sữa Dutch Lady - Người bạn đồng hành của trẻ

Palatinose là chất lượng dinh dưỡng thiết yếu đặc biệt thiết yếu cho sự hoạt động hiệu quả của trí não. Đây là thành phần cacbonhydrat được chuyển hóa thành Glucose – giúp các tế bào não hoạt động hiệu quả, đồng thời xúc tiến khả năng nhận thức và tư duy của bé.

Tryptophan có trong sữa mẹ là tiền chất của melatonin & serotonin. Melatonin điều hòa giấc ngủ giúp bảo dưỡng tế bào não sau thời điểm hoạt động. Serotonin kiểm soát sự tăng trưởng của tế bào thần kinh đệm, sợi trục, đuôi gai, khớp thần kinh, giúp não bộ của trẻ xử lý thông tin nhanh hơn.

Tyrosin: Nếu thiếu hụt chất dẫn truyền thần kinh, bé sẽ thiếu tập trung & thậm chí là tác động đến tính khí. Kết quả là, chất truyền dẫn thần kinh rất thiết yếu trong quá trình phát triển của bé. Tyrosin trong sữa Dutch Lady là một axít amin rất thiết yếu để tổng hợp Epinephrine - một chất dẫn truyền thần kinh thiết yếu cho sự tập trung & quá trình tiếp nhận thông tin của não bộ.

DHA & AA: Là các axít béo đóng vai trò quan trọng trong quá trình hình thành cấu trúc & phát triển tính năng của não bộ, giác mạc. DHA & AA tập trung nhiều ở não bộ, là nguồn nguyên vật liệu để giúp trẻ cải thiện cấu trúc và tính năng của não bộ. Sữa Dutch Lady tăng cường DHA & AA giúp bé mắt sáng và thông minh hơn.

SA (Axít sialic): SA cũng chính là 1 vào những là thành phần có thừa trong sữa mẹ, là thành phần chẳng thể thiếu trong quá trình hình thành và phát triển tế bào thần kinh. Nhờ được bổ sung vitamin SA tăng tốc độ dẫn truyền thần kinh, sữa Dutch Lady có công dụng thúc đẩy trí nhớ & khả năng học hỏi của trẻ.

Cholin: Cholin là thành phần quan trọng trong cấu trúc màng tế bào thần kinh. Ngoài ra, Cholin cũng rất cần thiết trong quá trình tổng hợp acetylcholine - chất dẫn truyền thần kinh quan trọng của cơ thể. Sữa Dutch Lady bổ sung Cholin đóng vai trò rất quan trọng trong việc tạo trí nhớ & phát triển nhận thức của bé.

Sphingomyelin là thành phần cơ bản cấu tạo nên lớp vỏ myelin bao phủ quanh dây thần kinh, giúp dẫn truyền các tín hiệu & xung động thần kinh. Hệ thần kinh sẽ không hoạt động tốt nếu vẫn chưa myelin hóa hoàn toàn. Vụ bổ sung Sphingomyelin sẽ cải thiện quá trình myelin hóa các tổ chức thần kinh, giúp hệ thần kinh của trẻ phát triển, bổ sung trí nhớ & khả năng học tập của trẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét