Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Bột ăn dặm Nestle ngũ cốc – Giúp trẻ phát triển cân bằng, khỏe khoắn

Với 140 năm kinh nghiệm về dinh dưỡng, bột ăn dặm cho bé memua là sản phẩm phù hợp cho thời kỳ chuyển tiếp quan trọng này của bé. Bột ngũ cốc cũng được tăng cường các chất dinh dưỡng thiết yếu cho sự phát triển khỏe mạnh của bé như các sản phẩm sữa. Loại thực phẩm này có dạng trơn mịn giúp trẻ dễ nuốt, dễ tiêu, ít gây kích ứng vì được sản xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên. Trong bột có chứa rất ít hoặc không chứa muối giúp bảo hộ thận còn rất non yếu của trẻ.

Với 140 năm kinh nghiệm về dinh dưỡng, bột ăn dặm Nestle ngũ cốc được làm ra bằng công nghệ CHE giúp tiêu hóa một phần tinh bột, tạo dạng trơn láng giúp trẻ nuốt và tiêu hóa dễ dàng, ít gây mẫn cảm vì được xuất xưởng từ các nguyên vật liệu thiên nhiên. Bột ăn dặm Nestle Ngũ Cốc bên cạnh các vitamins, vitamin & khoáng chất thiết yếu, còn được tối ưu hóa khả năng tăng trưởng mạnh khỏe của bé, tăng cường chất xơ Prebio 1 bảo hộ hệ đường ruột non yếu của trẻ, xúc tiến DHA giúp phát triển trí tuệ. Hãy cùng việc sản xuất đảm bảo an toàn, một khẩu phần ăn của Bột ăn dặm Nestle Ngũ Cốc còn giúp cung cấp đầy đủ chất lượng dinh dưỡng để bé phát triển mạnh khỏe và thông minh.

bot an dam nestle
Bột ăn dặm Nestle – Chọn lọc tuyệt vời của mẹ cho con yêu

Bột ăn dặm Nestle Ngũ Cốc với những thành phần vượt trội cũng như các sản phẩm sữa, được bổ sung các vitamins cần thiết giúp bé phát triển cân bằng, thông minh, mạnh khỏe. Thành phần chất béo: trong 1 khẩu phần ăn Bột ăn dặm Ngũ Cốc Nestle có chứa 4.5g chất béo, ngang bằng lượng chất béo chứa trong 1/3 muỗng canh dầu ô liu. Ngoài ra, 7.5g đạm chứa trong 1 khẩu phần ăn Bột ăn dặm Nestle Ngũ Cốc, ngang bằng lượng đạm chứa trong 25g thịt gà nạc hoặc thịt heo. Lượng vitamin A trong 1 khẩu phần ăn Bột Ngũ Cốc Nestle là 750 I.U, ngang ngửa với lượng vitamin A chứa trong 1 củ cà rốt nhỏ. Lượng Canxi từ trong 1 khẩu phần ăn Bột Ngũ Cốc Nestle là 245mg, ngang ngửa 200 ml lượng canxi chứa trong sữa đã pha. Trong giai đoạn này, thận của bé còn rất non yếu, bột ăn dặm Nestle đặc biệt giúp bảo vệ thận của bé bởi có chứa rất ít hoặc không chứa muối.

Thời kỳ 1: Bột ăn dặm Nestle Ngũ Cốc giai đoạn 1 giúp bé xúc tiến miễn nhiễm tự nhiên, phát triển não bộ, cơ thể với các sản phẩm như Gạo dinh dưỡng, Lúa Mì Sữa, Gạo Lức... Đây sẽ là sản phẩm rất phù hợp với thời kỳ mở đầu ăn dặm. Một điểm đặc biệt, bột ăn dặm Nestle Ngũ Cốc giai đoạn 1 có thành phần bột trơn mịn, giúp trẻ dễ nuốt, dễ tiêu, rất an toàn cho bé bởi không chứa chất cất giữ.

Giai đoạn 2 : Thêm hương vị mới Bột Ngũ Cốc Nestlé thời kỳ 2 bổ sung thêm các sản phẩm ngũ cốc mới nhiều dinh dưỡng & xúc tiến hương vị cho bé. Bột có độ mịn, dễ nuốt, thành phần từ thiên nhiên, mở đầu giúp bé tập ăn bằng muỗng. Bột Ngũ Cốc Nestle thời kỳ 2 gồm Trái Cây, Rau Củ.

Giai đoạn 3: Vào thời kỳ 8 tháng, để tập làm quen với thức ăn người lớn. Bột ăn dặm Nestle giai đoạn 3 có nhiều miếng rau củ, trái cây, thịt nhỏ, kết hợp nhiều loại hương vị mới, thành phần mới giúp trẻ có thể ăn ngũ cốc trộn với nhiều nguyên liệu khác nhau. Những mẹ có thể tham khảo cho trẻ thay đổi khoái khẩu với hai sản phẩm Đậu Nành Gà & Lúa Mì Cá nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét