Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Sữa Wakodo cao cấp từ Nhật Bản

Wakodo là một thương hiệu nổi tiếng trong mảng sản xuất sữa bột,đồ ăn trẻ em, thực phẩm dinh dưỡng của Nhật. Một điều đặc biệt, với hương thơm và mùi vị sữa tự nhiên, đảm bảo dinh dưỡng, các sản phẩm sữa wakodo luôn được người tiêu thụ tin tưởng, đón nhận. Hãng sữa Wakodo cũng chính là hãng sữa đi tiên phong trong ngành sản xuất sữa bột của Nhật, luôn đáp ứng được nhu cầu của người mua hàng.

Năm 1906, tiến sỹ Tsukasa Hirota - cha đẻ của thuốc nhi khoa Nhật Bản đã mở công ty dược mang tên Wakodo nhằm nâng cao sức khỏe cho trẻ em, đồng thời để ứng phó với tình hình tỷ lệ tử vong cao ở trẻ sơ sinh và các bé Nhật lúc đó. Cho đến hôm nay, vượt qua hơn một thế kỷ hình thành và phát triển, Wakodo đã trở nên thương hiệu được nhiều thế hệ tại Nhật thừa nhận & tin tưởng chọn lựa. Nhất là các sản phẩm sữa Wakodo, không chỉ có người Nhật Bản, nhiều khách tiêu dùng trên thế giới cũng rất yêu thích các sản phẩm này.

sua wakodo
Vài nét về Hãng sữa Wakodo của Nhật

Với tinh thần Nhật Bản, hãng sữa Wakodo luôn dành hết các cơ sở vật chất để nghiên cứu những phương cách nâng cấp các sản phẩm cho trẻ em. Wakodo đồng thời cũng luôn tìm kiếm các phương án mới để cải tiến chất lượng sống nhìn tổng quan cho bé, luôn theo gót, lắng nghe, tận tình & tận tụy với người tiêu dùng, đồng thời luôn nâng cấp sản phẩm để thích ứng hơn với người mua hàng. Trong ngành dinh dưỡng bọn trẻ, hãng sữa Wakodo vượt qua nhiều năm nghiên cứu và phát triển đã có thêm nhiều sản phẩm với chất lượng luôn đảm bảo. Hãng sữa Wakodo giao kết sẽ luôn đáp ứng nhu cầu của người tiêu thụ bằng các giải pháp dinh dưỡng tối ưu, dựa trên nền tảng khoa học hiện đại.

Tính đến nay, Wakodo đã giới thiệu tới người mua hàng với hơn 100 loại sản phẩm phong phú, đa dạng từ các loại dược phẩm, các sản phẩm săn sóc da đến các các loại sữa bột, đồ ăn các bé, loại sản phẩm dinh dưỡng, bột ăn dặm... Có thể nói, các sản phẩm của Wakodo trong hơn một thế kỷ qua luôn được coi là “người bạn thân thiết của mọi nhà”, đặc biệt là các dòng sản phẩm sữa Wakodo. Nhiều thế hệ người Nhật Bản đều yên tâm khi sử dụng các sản phẩm dinh dưỡng, các loại thức ăn bổ dưỡng xúc tiến sức khỏe của Wakodo, từ trẻ sơ sinh & trẻ con đến những người cao tuổi. Cho đến nay, không chỉ hiện diện ở các gia đình Nhật mà còn thuộc nhiều quốc gia trên thế giới, đặc biệt là ở Châu á và Bắc Mỹ, các loại sản phẩm sữa Wakodo đều được đón nhận rất nhiệt tình.

Những sản phẩm của Wakodo ra đời luôn đáp ứng nhu cầu của người mua hàng cũng như bảo đảm chứng tỏ đầy đủ các tiêu chuẩn quan trọng về chất lượng, đặc biệt là sản phẩm luôn được giữ vững những tính chất cốt lõi theo tinh thần Nhật Bản qua nhiều thập niên. Các loại sữa Wakodo trước khi đến tay người tiêu dùng đều được theo gót nghiêm khắc, chặt chẽ, được sản xuất theo dây chuyền kỷ thuật hiện đại, đáp ứng các tiêu chuẩn ngặt nghèo của Nhật Bản nhằm bảo đảm chất lượng sản phẩm. Việc mang đến những sản phẩm trông nom sức khỏe với chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng cũng đó là phương châm hoạt động cốt yếu của hãng sữa Wakodo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét