Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Trang trí nội thất ấn tượng với tranh đồng hồ treo tường

Sự kết hợp độc đáo giữa đồng hồ treo tường & tranh treo tường thành một có thể nói đã mang đến cho chúng ta một lọai hình trang trí nội thất mới lạ và ấn tượng. Những bức tranh đồng hồ treo tường (http://memua.vn/tag/tranh-dong-ho-treo-tuong/) ngoài chức năng xem giờ còn mang đến cho các bạn cảm giác thư giãn, thư thái nhờ những hình ảnh, chủ đề lôi cuốn..

Có thể nói, việc trang trí một vài bức tranh là rất thiết yếu ngoài sự phối hợp tinh tế giữa màu sắc, ánh sáng với những đồ nội thất ở bên trong ngôi nhà thì để có một không gian đẹp. Một bức tranh đúng với sở thích, đẹp & độc đáo chẳng những giúp cho các bạn có thể thư giãn rất nhiều sau ngày làm việc mệt mỏi mà có thể giúp làm nổi bật không gian sống thêm phần sinh động, trang nhã. Và hẳn nhiên sẽ càng đặc biệt hơn khi bạn có được một bức tranh đồng hồ treo tường sinh động với nhiều hình ảnh, chủ đề thu hút nhằm gửi gắm thông điệp, tiết lộ yêu thương.

tranh dong ho treo tuong
Tranh đồng hồ treo tường cho nhà thêm xinh

Bạn chắc chắn sẽ đi từ ngạc nhiên này đến kinh ngạc khác khi ngắm nhìn những mẫu đồng hồ - tranh treo tường nghệ thuật mà Archi giới thiệu dưới đây. Không gian sống của một căn hộ luôn cần sự phong phú & sống động. Chiếc đồng hồ là vật không thể thiếu trong mỗi căn nhà. Không dừng sáng chế để khiến cho không gian sống thêm phần mới lạ và bắt mắt, thì sự kết hợp giữa đồng hồ treo tường và tranh treo tường thành một đã mang đến cho chúng ta một hình thức trang trí nội thất ấn tượng chẳng những mang tính nghệ thuật cao mà còn hữu dụng trong việc xác định giờ giấc trong ngày.

Dựa trên những hình họa trên sản phẩm, bộ tranh đồng hồ treo tường có khả năng đem đến cho các bạn nhiều cảm xúc. Sản phẩm tiện ích này vừa đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ cho bạn nhờ những thông điệp được chuyền tải từ các bức tranh tươi mới về thiên nhiên vừa có đồng hồ để nhắc nhở về thời gian cho các bạn. Đó có thể là hình ảnh những chiếc lá, những chùm hoa nhiều sắc màu hay hình những con vật đầy ngộ nghĩnh, những lời nhắn nhủ yêu mến…

Ý tưởng kết hợp tranh và đồng hồ thành một đó là món quà tặng dành cho cuộc sống rất ý nghĩa, điểm tô cho không gian sống của chúng ta thêm đẹp, cá tính & độc đáo. Mỗi chiếc đồng hồ là một bức tranh nghệ thuật được vẽ bằng vật liệu sơn dầu, gỗ, tranh thêu, tranh giấy xoắn… có thể treo ở phòng khách, phòng ăn, hành lang… giúp ngôi nhà bạn trở thành đẹp & sang trọng hơn.

Tranh đồng hồ treo tường có tính năng chống trầy cao, không bị biến dạng, được làm từ những loại gỗ mịn cao cấp (Gỗ MDF Malaysia), là sự kếp hợp hoàn hảo cho tạo mẫu gia đình, tô điểm căn phòng và là món quà cực kỳ ấn tượng và ngọt ngào. Đồng thời, sản phẩm với thời gian chính xác cao, được design không gây tiếng ồn, bề mặt ngoài decal PP, bộ máy đồng hồ được chọn từ những linh kiện chất lượng cao, được vận hành từ pin.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét