Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Trải nghiệm thú vị cùng với chiếc máy may Brother của Nhật Bản

Hiện nay thị trường máy may tại Việt Nam tràn ngập những sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc cũng như máy cũ với giá thành rẻ mạt. Thế nhưng, việc chọn ra được các sản phẩm máy may chất lượng không phải chuyện dễ, nhất là với những phụ nữ yêu thích may vá gia đình. Để thỏa sức sáng tạo những đồ bộ thời trang cùng những dụng cụ trang trí cho ngôi nhà thân yêu, hãy để chiếc máy may brother trở nên người bạn đồng hành với bạn nhé.

Những sản phẩm máy may brother luôn được đánh giá cao về chất lượng, chiếm thị phần lớn nhất tại thị trường Úc. Dễ sử dụng và nhiều tinh năng, máy may Brother giúp bạn khẳng định cá tính riêng của chính mình một cách dễ dàng và thú vị cho bất kì ai. Ngoài ra, với mỗi dòng máy được thiết kế để giúp tăng cường khả năng sáng tạo của mỗi người, các sản phẩm máy may thương hiệu Brother có thể tạo ra những sản phẩm may mặc ấn tượng & độc đáo. Đặc biệt, máy may Brother không chiếm không gian trong nhà như các loại máy may thông thường khác, có thể dễ dàng tạo ra các sản phẩm may mặc với các tính năng thân thiện với người sử dụng.

may may brother
Trải nghiệm thú vị cùng với chiếc máy may Brother của Nhật Bản

Là nhà sản xuất hàng đầu, đáp ứng nhu cầu của mọi người với các sản phẩm máy may tiện lợi, máy may Brother sẽ giúp cho bạn dễ dàng thực hiện sự khôn khéo, tỉ mỉ của chính mình qua những thiết kế do chính bạn sáng tạo ra. Chỉ cần thời gian tích tắc với 1 khoảng không gian nhỏ, bạn không cần vứt bỏ đi những đồ bộ mật thiết của chính mình & người thân chỉ vì 1 đường chỉ nhỏ bị sứt hay số đo không còn thích hợp, bạn có thể sáng tạo hơn với những bộ cánh đáng yêu mãi gắn bó với bạn, thực tế & thuận tiện kinh tế hơn rất nhiều. Điểm đặc biệt hơn, khi sự ấm áp & tình cảm mà bạn truyền qua từng đường kim mối chỉ cho người thân sẽ thật đáng quí & trân trọng biết nhường nào!

Với máy may Brother tiện dụng, bạn có thể dễ dàng tự may hoàn chỉnh cho chính bản thân mình hoặc cho người thân đồ bộ, bộ đầm mới hoặc vẫn có thể thay các loại chân vịt để sử dụng dễ dàng như: cuốn bèo, đơm khuy, may zigzag (vắt sổ), may khoá, may một… Bạn có thể để may ngay trên bàn làm việc, bàn học, trên sàn nhà, trên bàn uống trà… hoặc có thể may vá được bất cứ nơi nào, thậm chí cầm trên tay đưa lên cao để may vá những tấm màn, drap bị rách cũng thật dễ dàng. Ngoài ra, các máy may Brother rất dễ sử dụng, được tạo mẫu nhỏ gọn, trang nhã, không bạn nên có bàn chuyên dụng như máy công nghệ. Điểm đặc biệt, máy may brother có thể may vá được tất cả các loại vải từ vải mềm cho đến vải thô, vải cứng, thậm chí các loại vải khó may nhất như vải thun, voan,… rất thích hợp cho những bạn gái yêu thích việc may vá và trang trí các vật dụng xinh xắn cho ngôi nhà thân yêu.

Với một chiếc máy may Brother, bạn chỉ cần đặt máy vào chỗ quần áo cần vá hay đơm cúc và bấm nút trên máy. Song song đó nữa, quần áo của bạn không để lại các vết như đã từng bị vá với hệ thống xỏ chỉ và suốt chỉ tự động, rất phù hợp để tạo ra các sản phẩm may mặc, chăn mền, làm quà tặng hay bất cứ sản phẩm sáng chế nào. Ngoài ra, dòng máy may Brother tích hợp các chức năng may, may khuy 1 bước tự động, chân vịt, cân chỉnh độ dài & rộng của mũi may, các chức năng cắt chỉ tự động & nhiều tính năng khác… Với các chức năng thân thiện với người sử dụng như vậy, thật tuyệt vời khi sắm máy may Brother và tạo ra những sản phẩm thời trang dễ thương cho bản thân và những người thân yêu!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét