Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Sữa Vinamilk đảm bảo an toàn cho người sử dụng

Trước những lo lắng, hoang mang của người mua hàng, hãng sữa Vinamilk đã lên tiếng khẳng định: Tất cả 16 mẫu sữa vinamilk (http://memua.vn/tag/sua-vinamilk/) hoàn toàn an toàn cho người sử dụng. Qua kiểm nghiệm, 16 mẫu sữa này đã cho kết quả hoàn toàn không chứa vi khuẩn độc thịt - Clostridium Botulinum.

Theo đó, kết quả kiểm nghiệm tất cả 16 mẫu sữa bột của Vinamilk đã được Chi cục An toàn Thực phẩm (ATTP) TP.TPHCM – thuộc Sở Y tế TP Tp Hồ Chí Minh thông báo chính thức, cho biết 16 mẫu sữa Vinamilk được lấy mẫu kiểm duyệt ngẫu nhiên ngoài thị trường đều không chứa vi khuẩn Clostridium Botulinum (vi khuẩn độc thịt). Qua đây, Công ty cổ phần sữa Việt Nam - Vinamilk cũng xua tan lo lắng của khách hàng, đồng thời lên tiếng chính thức bác bỏ những thông tin xoay quanh vấn đề sữa nhiễm khuẩn liên quan đến sản phẩm của công ty.

sua vinamilk
Vinamilk bác bỏ tin đồn về sản phẩm sữa Vinamilk

16 mẫu sữa được rà soát gồm: Sản phẩm dinh dưỡng ít béo, bổ sung canxi- CanxiPro; Sản phẩm dinh dưỡng đặc biệt dành cho người bệnh tiểu đường - Vinamilk Diecerna; Sản phẩm dinh dưỡng đặc biệt dành cho người thừa cân béo ú - Vinamilk giảm cân; Sản phẩm dinh dưỡng đặc biệt -Vinamilk Sure Prevent; Sữa bột dành cho chị em phụ nữ mang thai và cho con bú - Dielac Mama Vanilla; Thực phẩm dinh dưỡng Dielac Pedia các loại dành cho bé từ 1-6 tuổi; Sữa bột nguyên kem có đường - Vinamilk dinh dưỡng; Sản phẩm dinh dưỡng Dielac Alpha các loại (Dielac Alpha Step 1, Dielac Alpha Step 2, Dielac Alpha 123, Dielac Alpha 456) dành cho bé em từ 0-6 tuổi; Sản phẩm dinh dưỡng Dielac Optimum các loại (Dielac Optimum Step 1, Dielac Optimum Step 2, Dielac Optimum Step 123, Dielac Optimum Step 4) dành cho trẻ em từ 0-6 tuổi. Những sản phẩm này đều đạt các chỉ tiêu lý hóa, kim loại, vi sinh theo tiêu chuẩn đã công bố, không chứa vi khuẩn Clostridium Botulinum (vi khuẩn độc thịt).

Được biết, nguyên liệu whey pro-te-in concentrate mà Vinamilk đang sử dụng cho sản xuất các sản phẩm sữa bột không liên quan đến nguồn nguyên liệu bị nhiễm khuẩn từ Fonterra, hoàn toàn an toàn cho người dùng. Vinamilk cũng cho biết, những nguyên vật liệu này đều được ngoại nhập từ Mỹ và EU, New Zealand. Điều này được chứng minh rõ ràng qua các chứng từ ngoại nhập của Vinamilk tại các cơ quan Hải quan của Việt Nam, trong đó có giấy chứng nhận xuất xứ hàng hóa (C/O).

Qua đây, Vinamilk cũng chính thức lên tiếng cho biết thông tin một vài trang mạng cá nhân thời gian qua có đăng tải việc Vinamilk nhập khẩu nguyên chất liệu sữa từ Trung Quốc, điều này này là hoàn toàn sai sự thật. Đây là những tin đồn thất thiệt nhằm mục đích phá hoại nền kinh tế Việt Nam, gây tâm lý hoang mang cho người tiêu thụ. Theo đó, việc đề cao vấn đề bảo đảm an toàn, dinh dưỡng cho người sử dụng là tiêu chí quan trọng nhất mà Vinamilk trước nay vẫn đề ra khi đưa từng sản phẩm sữa Vinamilk đến tay người mua hàng. Những sản phẩm sữa Vinamilk chẳng những được làm ra với quy trình được kiểm soát chặt chẽ từ nguyên vật liệu đầu vào mà hệ thống quản lý chất lượng & an toàn vệ sinh thực phẩm (An toàn vệ sinh thực phẩm) cũng được Vinamilk chú ý đầu tư với thiết bị tiên tiến, mô-đen bậc nhất trên thế giới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét