Thứ Bảy, 23 tháng 11, 2013

Sữa Morinaga tại VN tăng cường i - ốt

Sữa Morinaga là loại sữa ngoài việc được các bà vợ bà mẹ Nhật Bản tin dùng cho trẻ nhỏ mà loại sữa này cũng được sử dụng phổ thông tại nhiều quốc gia trên toàn cầu. Tại VN, sữa nhật morinaga đã được khẳng định bảo đảm tiêu chuẩn dinh dưỡng, phù hợp với nhu cầu của bé em Việt.

Trước thông tin một vài loại sữa bột dành cho trẻ em tại Nhật được cơ quan quản lý an toàn thực phẩm Hong Kong, Trung Quốc rà soát & phát hiện hàm lượng i-ốt trong thấp hơn lời khuyên của Tổ chức Lương Nông Liên của Liên Hợp quốc, Tổ chức y tế thế giới (FAO/WHO), thời gian qua, các bà bẹ không khỏi lo lắng, lo lắng khi chọn mua sữa Morinaga cho trẻ. Về vấn đề này, các bà vợ bà mẹ hãy yên tâm, tập đoàn Morinaga Nhật đã khẳng định sữa Morinaga đã được tăng cường i-ốt theo lời khuyên của FAO/WHO khi phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam thông qua nhà phân phối chính thức là công ty tnhh Thương mại và Dịch vụ Lê Mây. Morinaga cũng thông báo các sản phẩm tìm thấy tại Hong Kong vốn không được phân phối chính thức tại HK mà là sản phẩm dành cho thị trường Nhật Bản.

sua morinaga
Chắc hẳn hàm lượng i-ốt trong sữa Morinaga phân phối tại VN

Tại Nhật, vì người dân Nhật có hành vi sử dụng rất nhiều rong biển trong bữa ăn hàng ngày nên Chính phủ Nhật không cho phép các nhà sản xuất bổ sung i-ốt vào sữa bột dành cho trẻ em tiêu thụ tại thị trường Nhật. Rong biển là loại thực phẩm rất giàu i-ốt, vì vậy, các sản phẩm sữa bột dành cho bé em tại Nhật Bản hoàn toàn an toàn, đáp ứng nguyên vẹn các đòi hỏi của Nhật về thành phần dinh dưỡng. Tuy nhiên, khi sản xuất sữa bột Morinaga để phân phối tại thị trường nước ngoài, Morinaga đều tuân thủ đầy đủ các lời khuyên của FAO/WHO & quy tắc của nước đó, đặc biệt là về thành phần dinh dưỡng, kể cả hàm lượng i-ốt. Hai sản phẩm sữa Morinaga là Hagukumi & Chilmil phân phối tại Việt Nam đều đáp ứng đủ những tiêu chuẩn này.

Để phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng của bé em VN, sữa Morinaga được phân phối chính thức tại VN được tăng cường thêm một vài thành phần như sắt, kẽm, i-ốt,… Chẳng hạn, hàm lượng i-ốt của sữa bột Morinaga Hagukumi (số 1, dành cho bé từ 0-6 tháng tuổi) là 61 µg/100 g sữa bột, ngang ngửa 13µg/100 kcal (cao hơn khuyến nghị của WHO về hàm lượng i-ốt tối thiểu là 10µg /100 kcal). Sữa Morinaga Chilmil (số 2, dành cho trẻ từ 6-36 tháng tuổi) có hàm lượng Iốt là 64,3 µg/100 g sữa bột, ngang bằng khoảng 13µg/100 kcal (cao hơn lời khuyên của WHO về hàm lượng i-ốt tối thiểu là 10µg /100 kcal). Là 1 trong 10 hãng sữa lớn nhất thế giới, Morinaga giao kết tuân thủ các quy luật của Tổ chức Y tế thế giới & pháp luật Việt Nam.

Sữa Morinaga là sản phẩm đầu tiên có chứa Lactoferrin giúp bảo vệ các vi khuẩn có lợi & tiêu diệt các vi khuẩn có hại. Sữa Morinaga Hagukumi và Morinaga Chilmil khi phân phối tại VN đã được Bộ Y tế Việt Nam cấp chứng nhận tiêu chuẩn sản phẩm số 8356/YT-CNTC và 8357/2010/YT-CNTC ngày 28/7/ 2010. Một điểm đặc biệt, sữa Morinaga Hagukumi và Chilmil đều có chứa Lactofferrin giúp làm tăng sức đề kháng, rất tốt cho trẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét