Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Chọn mua quần áo trẻ em dịp Giáng sinh

Giáng sinh đã kề cận, đây sẽ là thời điểm mà quan ao tre em ban si thu đông trở nên bài viết chính cho các nhãn hàng thời trang tung ra các bộ sưu tập vào dịp cuối năm cũng như các shop bán hàng cũng bắt đầu tấp nập nhập những đợt hàng đầu tiên sửa soạn cho giáng sinh và tết nguyên đán.

Có thể nói, thời trang Thu Đông của bé cũng không kém gì thời trang của người lớn, rất phong phú & đa dạng với nhiều kiểu dáng, design khác nhau. Hàng năm, thời trang cho các thiên thần nhí cũng có hẳn phong cách thời trang như những design thời trang dành cho người lớn, chứng tỏ sự năng động cá tính cho bé. Một trang phục dành cho bé em hợp thời trang, độc đáo, chất lượng tốt phải dựa trên nhiều nhân tố khác nhau, từ chất vải, hình dáng, hoa văn, kích thước, màu sắc... Nhiều chị em phụ nữ khi chọn mua trang phục quần áo trẻ nhỏ cho bé cần phải chú ý kỹ những nhân tố này.

quan ao tre em
Quần áo trẻ em thu đông

Từ trang phục vest, đến đồ len, chất liệu phong phú với hoa văn cũng rất “sành điệu” cùng hoa văn da báo & những hình in ngộ nghĩnh... các bộ sưu tập quần áo trẻ nhỏ vào dịp Thu Đông này được tạo mẫu thích hợp với tiết trời se lạnh đồng thời vẫn chứng tỏ sự cá tính và phong cách cho bé. Nhiều vật liệu nỉ, len, cotton, demim, jean… là những vật liệu vải thường sử dụng nhiều nhất trong các thiết kế rang phục cho trẻ. Thế nhưng, để có thể chọn được những bộ quần áo trẻ nhỏ ưng ý nhất, các bà mẹ hãy chu đáo xem kỹ chất liệu vải, những đường chỉ, màu sắc trang phục, không nên lựa chọn mua quần áo trẻ em tại những địa điểm bán buôn quần áo trẻ em không minh bạch nguồn cội xuất xứ & chất vải, đường chỉ được may liền, không đứt chỉ hay bị rách hoặc đường chỉ không được chắc...

Hiện tại, tại Việt Nam có rất nhiều nhãn hàng thời trang quần áo trẻ em chất lượng tốt và uy tín, giá thành cũng không quá cao, chỉ dao động từ 150.000 – 400. 000 đồng. Để chọn được một đồ bộ trẻ em mùa Thu - Đông phù hợp với trẻ, các bậc ba mẹ đừng nên quá áp đặt tư tưởng hay ý thích của chính mình vào đó mà nên nắm bắt tâm lí và sở thích của bé và chọn những design quần áo trẻ nhỏ dựa theo sở thích của con mình. Nên nhớ một điều là đối với thế bạn trẻ thơ, trang phục đắt tiền hay không chẳng quan trọng vì điều đó đều trở nên vô nghĩa trước vẻ ngây thơ, đáng yêu như thiên thần của các bé. Trong mùa đông rét mướt, sự ngộ nghĩnh, đáng yêu của bé thơ sẽ là hơi ấm giúp người lớn thấy bớt lạnh và cảm thấy yêu đời và đáng sống hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét