Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Chọn mua máy tiệt trùng bình sữa thế nào cho hiệu quả và tốt nhất

Hiện tại, việc chọn lựa cho mình một loại máy tiệt trùng bình sữa của các mẹ đã trở thành khá trở ngại, bởi lẽ trên thị trường hiện đang xuất hiện vô vàn các loại máy tiệt trùng khác nhau. Để giúp các mẹ có thể chọn lọc cho mình một loại máy tiệt trùng bình sữa farlin dễ dàng hơn thì các mẹ có thể tham khảo qua về một số hãng máy tiệt trùng của các công ty có uy tín dưới đây nhé!

Đầu tiên là máy tiệt trùng nuk: Ngoài tính năng đó là tiệt trùng bình sữa & các phụ kiện của bình sữa, nó còn có khả năng làm sạch & đánh bật các loại vi khuẩn bám vào bình và các phụ kiện ở nhiệt độ cao bằng hơi nước. Thêm vào, nó còn là một dụng cụ tiết kiệm được rất nhiều thời gian cho các mẹ và tiết kiệm điện năng một cách tối đa cho gia đình bạn. Máy được tạo mẫu với chức năng tự động ngắt điện khi cạn nước. Máy tiệt trùng nuk là một sản phẩm an toàn và tiện sử dụng trong mỗi gia đình chúng ta.

may tiet trung binh sua
3 nhãn hiệu máy tiệt trùng bình sữa uy tín cho các bà vợ bà mẹ lựa chọn

Máy tiệt trùng bình sữa Avent: Đây sẽ là dòng máy tiệt trùng khá tiết kiệm & không gây phát sinh chi tiêu về sau. Để khử trùng dụng cụ hay vật dụng cho trẻ, với máy tiệt trùng bình sữa Avent, bạn chỉ cần cho 90ml nước và bật máy lên, độ nóng cao của hơi nước sẽ mau chóng diệt hết tất cả vi khuẩn, vi trùng có hại đến sức khỏe của bé. Được thiết kế đặc biệt ngoài tính năng trên, máy tiệt trùng bình sữa bằng hơi nước cấp tốc Philips Avent còn dùng để tiệt trùng cả máy hút sữa. Trong việc sử dụng phương pháp tiệt trùng an toàn cho những đồ dùng, dụng cụ cho trẻ ăn uống trong khoảng 8 phút tại các bệnh viện, máy tiệt trùng bình sữa Avent hoàn toàn làm được. Với máy tiệt trùng bình sữa Avent, bạn hoàn toàn yên tâm cho trẻ sử dụng ngay sau thời gian tiệt trùng vì chúng không gây ra bất cứ một mùi vị khó chịu nào.

Máy tiệt trùng bình sữa fatzbaby: Đây sẽ là nhãn hiệu khá đa dạng với nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau. Về chức năng & độ an toàn, máy tiệt trùng bình sữa Fatzbaby được sản xuất bằng kỷ thuật tiên tiến nhất và đáp ứng tiêu chuẩn Chất lượng châu Âu CE, sản phẩm máy tiệt trùng bình sữa Fatzbaby được người tiêu dùng bầu chọn rất cao. Tại nhiều quốc gia khác trên toàn cầu đã, nhất là các quốc gia ở châu Âu, Mỹ, máy tiệt trùng bình sữa siêu tốc điện tử thế hệ thông minh 6 bình không BPA Fatzbaby được sử dụng phổ thông và rộng rãi.

Với các nhãn hiệu, mẫu máy tiệt trùng bình sữa ở trên, chắc hẳn các ông bố chị em phụ nữ sẽ có được những chiếc máy ưng ý khi dùng để hâm sữa cho con yêu của mình. Bạn có thể lựa chọn vừa theo sức mua của mình với những gợi ý hay kinh nghiệm bật mí khi mua máy tiệt trùng bình sữa nêu trên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét