Thứ Hai, 30 tháng 12, 2013

Sữa HiPP Combiotic – công thức dinh dưỡng tối ưu cho bé

Vượt qua được những yêu cầu khắt khe nhất về việc xử lý các chất gây ô nhiễm, chất lượng của các sản phẩm sữa hipp bảo đảm phát triển bền chắc sinh học để đạt chuẩn BIO Organic. Trước khi đến tay người mua hàng, sữa HiPP trải qua hơn 600 cuộc rà soát cho mỗi lô sản xuất. Đây đó là lý do tại sao các sản phẩm sữa HiPP lại được nhiều ông bố bà mẹ trên khắp thế giới lựa chọn sử dụng cho con yêu của mình như vậy.

Theo các nhà nghiên cứu, Probiotic và Prebiotic có trong sữa mẹ là những thành phần rất quan trọng và an toàn cho trẻ. Các vi khuẩn có lợi Probiotic là thành phần đã được chứng minh rất tốt cho sức khỏe của trẻ. Ngoài ra, thành phần Prebiotic (FOS, GOS) là loại chất xơ sinh học quan trọng, đóng vai trò là nguồn đồ ăn cho Probiotic để các lợi khuẩn Probiotic có thể phát triển mạnh mẽ, giúp hoàn thiện hệ vi khuẩn đường ruột & các chức năng của ruột. Từ đầu những năm 2002, HiPP đã ra mắt thị trường loạt sản phẩm Probiotic nhằm hỗ trợ sự phát triển của các lợi khuẩn đường tiêu hóa của trẻ, là những dòng sản phẩm có công thức dinh dưỡng ngày càng tối ưu, cải tiến. Chất lượng của các sản phẩm sữa HiPP phải vượt qua hơn 600 cuộc rà soát cho mỗi lô sản xuất trước khi đến tay người tiêu thụ, luôn trải qua những yêu cầu khắt khe nhất về việc xử lý các chất gây ô nhiễm, đạt chuẩn BIO Organic, bảo đảm phát triển vững bền sinh học.

sua hipp cho tre so sinh
HiPP Combiotic – công thức dinh dưỡng Organic mới của HiPP

Năm 2010, có thể nói HiPP đã đạt tới thành công có tính bước ngoặt khi kết hợp Probiotic và Prebiotic trong công thức sữa. Công thức này vào năm 2011 được áp dụng trong các sản phẩm dinh dưỡng công thức mới tuân theo cơ cấu chuẩn của sữa mẹ - HiPP Combiotic®, là thế hệ chất dinh dưỡng siêu sạch Organic đạt chuẩn của EU, tăng cường lợi khuẩn Probiotic được phân lập gốc từ sữa mẹ thuộc chủng khuẩn Lactobacillus cùng với Prebiotic (GOS - chất xơ đẩy mạnh môi trường hoạt động cho các vi khuẩn có lợi Probiotic). Những sản phẩm dinh dưỡng công thức sữa HiPP Combiotic giúp tăng hấp thu vitamins và điều hòa hệ miễn nhiễm, cải tiến hệ tiêu hóa. Lactobacillus - Hai trong một chủng khuẩn Probiotic thông dụng nhất ngày nay đã được các nhà bác học đã chứng minh vai trò to lớn của nó trong việc giảm mức độ tiêu chảy & nguy cơ tiêu chảy, đặc biệt là tiêu chảy cấp, tiêu chảy do sử dụng kháng sinh. Song song đó, các lợi khuẩn này còn giúp ngăn ngừa các hội chứng dị ứng như kích ứng đồ ăn, viêm da mẫn cảm, mề đay… rất hiệu quả.

Luôn mong muốn có mặt trong mọi gia đình, sản phẩm sữa HiPP mang đến cho trẻ em tình yêu mến và giá trị sống tốt đẹp nhất. Theo đó, từ giai đoạn sơ sinh đến 3 tuổi hoặc lâu hơn, với đầy đủ các công thức sữa 1, 2, 3, 4, các sản phẩm sữa HiPP Combiotic® phù hợp với nhu cầu từng giai đoạn phát triển của bé. Những sản phẩm sữa HiPP Combiotic® bổ sung các vitamin thiết yếu, các axit béo Omega 3 và Omega 6 giúp phát triển não bộ và các tế bào thần kinh. Bên cạnh đó, sữa còn cung cấp các protein ở dạng dễ tiêu hoá nhất, chứa nguyên vẹn Vitamin & các khoáng chất giúp cho trẻ lớn nhanh, hiếu động, thông minh, phát triển khoẻ mạnh toàn diện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét