Chủ Nhật, 8 tháng 12, 2013

Quần áo thời trang trẻ em áo dây xinh xắn cho trẻ gái thêm điệu đà với hè 2013

Thời trang quần áo trẻ em (http://memua.vn/tag/quan-ao-tre-em/) với những mẫu áo dây xinh xắn chắc hẳn là sự chọn lọc tối ưu cho các bà vợ bà mẹ trong hè 2013 năm nay. Cùng xem qua các bộ trang phục áo dây xinh xắn dành cho các bé gái mùa hè này nhé!

Trong những ngày tiết trời nóng bức, oi ả, thay vì mặc những bộ trang phục rườm rà, diêm dúa thì trong những trang phục quần áo trẻ em bé gái, những chiếc áo dây kiểu dáng giản đơn mát mẻ thấm hút mồ hôi tốt là trang phục lí tưởng cho các bé gái. Áo dây thoáng mát với những chiếc quai nhỏ xíu được design giản đơn cùng những màu sắc dễ thương không những giúp trẻ cảm thấy hết nóng như thiêu, khó chịu mà nó còn giúp bé đáng yêu & thêm xinh xắn. Một điều rất đặc biệt, áo dây rất thuận tiện vì có thể phối hợp diện cùng trang phục quần áo trẻ em bé gái khác như shorts, áo sơ mi, áo khoác mỏng, chiếc váy, quần ngố…

quan ao tre em
Coi qua cách phối đồ quần áo trẻ em bé gái với áo dây điệu đàng

Bạn có thể cho trẻ yêu của chính mình diện áo dây có họa tiết kẻ ngang kết hợp cùng chiếc váy hoa để tạo cho trẻ có một phong cách cá tính riêng hoặc là chọn những chiếc áo dây có tông màu rực rỡ mix cùng với quần shorts, chiếc váy hoặc nhiều trang phục đi kèm khác đều rất đẹp. Nhất là khi phối những chiếc áo dây được tạo mẫu với những họa tiết hoạt hình ngộ nghĩnh với một chiếc quần shorts đơn giản, bé gái nhà bạn sẽ trở nên vô cùng năng động lại vừa mát mẻ, cá tính và dễ thương. Các chiếc áo dây có hoa văn hoạt hình ngộ nghĩnh hoặc những trang trí nhỏ nhắn như bông hoa, nơ gắn trước ngực sẽ giúp trẻ gái cảm thấy thích thú hơn khi mặc, đồng thời, trang phục của bé thêm sống động hơn. Đặc biệt, trang phục quần áo trẻ em bé gái năng động, cá tính như những chiếc áo dây có thể giúp trẻ luôn cảm thấy thoải mái, mát mẻ, mặc ở nhà hay có thể diện để đi chơi xa, đi biển… đều phù hợp.

Hơn thế, bạn không nhất thiết phải chọn kiểu áo dây dáng quai ngang cổ điển cho bé mà có thể biến tấu sáng chế chiếc áo dây của con thành áo yếm điệu đàng để giúp bé gái vừa năng động lại vừa đáng yêu. Hoặc là với những áo dây có phần dây áo bản lớn đáng yêu, được cách điệu bằng những họa tiết lạ mắt bạn có thể cho trẻ yêu của chính mình diện đi mua sắm, đi biển... đều rất phù hợp. Bên cạnh đó, bạn có thể kết hợp chiếc áo dây dáng dài cùng những kiểu thời trang quần áo trẻ em bé gái ngộ nghĩnh khác, chẳng hạn như chiếc quần lửng ôm sát cũng rất tuyệt! Hoặc bé gái sẽ trở thành dễ thưỡng và nữ tính hơn với những chiếc áo dây có thêm những đường xếp bèo ở ngực áo... Những chị em phụ nữ cũng đừng quên làm điệu cho con thêm bằng chiếc áo sơ mi khoác hờ bên ngoài hay những chiếc áo khoác cardigan mỏng cho bé, kết hợp cùng những đôi dép xăng-đan cá tính, chiếc túi xách hay một chiếc bờm xinh xắn & bắt mắt nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét