Chủ Nhật, 8 tháng 12, 2013

Quần áo thời trang trẻ em cá tính cho các bé gái tung tăng thả bộ hè sành điệu

Trào lưu thời trang quần áo trẻ em bé gái luôn được sáng chế và biến tấu với nhiều phong cách và kiểu dáng khác nhau. Nhiều mẹ hãy dựa trên những gợi ý dưới đây để chọn lọc cho bé yêu nhà mình những trang phục quần áo trẻ em nhập khẩu đáng yêu, sành điệu nhé!

Trong các buổi dã ngoại hay dạo phố, chỉ bằng chiếc đầm thun kẻ sọc không chi tiết rườm rà cũng đủ khiến cho bé yêu của bạn trở thành nổi bật. Một điều rất đặc biệt với những bé gái cá tính, yêu thích sự mạnh mẽ thì những chiếc đầm hoa văn kẻ sọc là một kiểu thời trang rất dễ thương và dễ mặc tạo sự thoải mái tối đa nhất cho bé. Còn những mẫu quần áo bé gái hoa văn hoa, nhất là những chiếc váy, đầm hoa lại gây được ấn tượng tuyệt vời với những bé gái thích phong cách tiểu thư điệu đàng. Kết quả là, tùy từng tính cách & sở thích của từng bé, các mẹ nên chú ý chọn mua trang phục phù hợp. Bạn cần nhớ một điều khi chọn mua quần áo trẻ em bé gái, đây chính là nếu muốn để bé yêu cảm thấy yêu thích, đáng yêu & thêm xinh xắn, hãy chọn cho trẻ những design có họa tiết ngộ nghĩnh cùng những sắc màu tươi vui, xinh đẹp!

quan ao tre em
Cách mix quần áo trẻ em bé gái đẹp cho thiên thần nhỏ của bạn thêm xinh

Chất liệu thun co giãn, form đồ rộng thoải mái, đặc biệt màu sắc nhẹ nhàng làm bé thêm phần đáng yêu. Hình ảnh chú gấu trên ngực áo thật ngộ nghĩnh dễ thương, chắc chắn các bé gái sẽ rất thích mẫu tạo mẫu này. Những bộ đồ đáng yêu cho bé gái với tạo mẫu jumsuit vừa có nét duyên dáng như người lớn, vừa giữ được vẻ ngộ nghĩnh dễ thương của trẻ con. Mẫu đồ được may lệch vai hoặc 2 dây trông thật mát mẻ và thoải mái, những chi tiết nhún bèo đáng yêu cũng được chú ý đính lên vai áo. Ắt hẳn chú mèo Kitty trên bộ đồ đáng yêu cho bé gái là một nhân vật được các bé ưa chuộng rồi. Quần short và áo tay ngắn, trông bé gái thật thoải mái & khỏe mạnh. Chiếc áo nhiều sắc hoa rực rỡ phối hợp với quần trắng tạo nét tươi mới cho mùa hè. Với chiếc nơ to đính ngay ngực áo, trông bé như một nàng búp bê dễ thương.

Thời trang trẻ em có vô số mẫu mã, hình dáng & màu sắc khác nhau giúp mẹ tha hồ lựa chọn cho các con của mình, nhất là những họa tiết hoa văn đơn giản cộng với màu sắc tươi vui thì các mẹ có thể an lòng cho bé mặc ở nhà hay những lúc dạo chơi cùng bố mẹ. Tuy nhiên, vào những ngày hè nắng nóng này, bạn cũng nên trang bị thêm nón, khẩu trang & áo khoác để bảo đảm bé được bảo vệ dưới ánh nắng mặt trời nhé. Đó là một vài gợi ý để giúp các mẹ có thể tự tin hơn trong việc lựa chọn đồ cho bé yêu của mình. Các mẹ hãy khéo léo lựa chọn làm sao cho con mình có những bộ đồ thích hợp nhất trong mùa hè này nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét