Chủ Nhật, 8 tháng 12, 2013

Quần áo trẻ em bé trai cho mùa lạnh đang đến

Những ngày này, thời tiết Tp Hồ Chí Minh đang chuyển lạnh rồi, các mẹ đã sửa soạn mua sắm quần áo em bé mới cho nhóc tì nhà mình chưa? Các chiếc áo thun dài tay, ráp-lăng đơn giản hay phong cách với những chiếc quần Alibaba là chọn lựa tuyệt vời cho các mẹ đấy!

Thời trang trẻ em quần Alibaba chẳng những dành riêng cho những bé gái ưa thích thoải mái, nghịch ngợm mà còn rất phù hợp với cả các bé trai nữa đấy. Những loại quần cách điệu giúp đấng nam nhi của mẹ đẹp trai & đẳng cấp hơn đó! Quần Alibaba là tên gọi của những chiếc quần thụng đáng yêu, tên gọi này bắt nguồn từ kiểu dáng chiếc quần bo gấu với phần đũng dài ngộ nghĩnh & rất “quậy”. Hình dáng phong phú với quần ngố và quần dài, vì vậy các bé có thể vô tư diện tới nhiều địa điểm khác nhau như đến trường hè, đi chơi xa hay tới các sự kiện quan trọng cùng cha mẹ. Với kiểu mẫu độc đáo này mẹ hãy kết hợp cho con với những chiếc áo giản đơn, khỏe khoắn như pull, sơ mi gọn gàng để kết hợp cùng giày thể thao, dép xỏ ngón hay xăng đan thoáng mát nhé. Nhờ những chiếc quần Alibaba mà các mẹ có thể tạo cho trẻ yêu nhà mình có một xì tai riêng. Cụ thể mỗi khi đưa bé đi dạo phố, đi chơi xa… các mẹ có thể phối trang phục cho bé với thời trang trẻ em là những chiếc quần Alibaba này, dám chắc một điều rằng ai cũng phải ngước nhìn theo bé mỗi lúc bé đi ngang qua. Điều này thật thú vị phải không các bạn?

quan ao tre em
Thời trang quần áo trẻ em bé trai cho nhóc tì nhà bạn thêm cá tính

Trang bị cho bé những chiếc áo thun dài tay cũng chính là điều rất quan trọng khi thời tiết đang lạnh dần. Chiếc áo thun dài tay chẳng những giúp bảo đảm sức khỏe cho bé, che nắng cho trẻ, mà còn có thể giúp bé ấm áp hơn trước những cơn mưa, cơn gió thình lình nữa đấy! Một chiếc áo thun tay dài được cách điệu trông vừa lạ mắt, tạo cảm giác như bé đang mặc hai lớp áo, vừa chứng tỏ được vẻ mạnh khỏe của trẻ. Hãy ghi nhớ một nguyên tắc là những chiếc áo kiểu chỉ nên phối với quần giản đơn, bạn chỉ cần phối hợp chiếc áo này với một chiếc quần kaki dài hoặc chiếc quần short đều được, đừng quá nhiều chi tiết rườm rà vì sẽ dễ gây rối mắt cho người đối diện. Áo thun dài tay tiện dụng cho trẻ trai chính là sự gợi ý nhỏ nhưng rất hữu ích cho các bậc phụ huynh.

Áo thun tay dài có thừa màu sắc & nhiều họa tiết, hình ảnh đáng yêu, đáng yêu. Để giúp các mẹ thả ga chọn lọc những trang phục quần áo trẻ em bé trai cho nhóc tì của mình, với những bé trai yêu thích sự đơn giản, những kiểu quần áo bé trai cũng có nhiều dạng áo thun tay dài truyền thống khác nhau. Còn với những bé yêu thích thể thao thì dáng áo thun có hai đường kẻ sọc đúng chất sport ở tay áo sẽ rất thích hợp cho trẻ đấy! Nhiều mẹ có thể tham khảo lựa chọn chiếc áo thun tay ráp-lăng để bé trai nhà bạn thêm năng động, tự tin, như chiếc áo ráp-lăng với hai màu trắng – đỏ tương phản, có nét cách điệu tinh tế chẳng hạn, nó sẽ giúp trẻ trai nhà bạn nổi bật hơn nhiều.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét