Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Style quần áo trẻ em bé trai phong cách cho các bé trai

Chẳng như là ngày xưa, các bé trai càng ngày được mẹ săn sóc bề ngoài nhiều hơn với những trang phục thật bắt mắt và cá tính. Hãy học cách làm cho con trai mình trở nên thật nam tính với những bộ quần áo trẻ em (http://memua.vn/tag/quan-ao-tre-em/) hiện đại ngay từ khi bé còn nhỏ các mẹ nhé.

Ngày nay, không khó để bắt gặp những nhóc tì khi ra đường khiến người lớn phải xuýt xoa sửng sốt bởi nét hồn nhiên, dễ thương thể hiện từ cách ăn mặc. Đôi khi, các cậu nhóc mặc dù chỉ mới vài tuổi nhưng qua cách ăn mặc cũng không thua xa gì người lớn khi đều có thể thể hiện nét cá tính, thời trang hoặc đôi khi mang phong cách hơi bụi 1 tí... nhất là gần đây, phong cách thời trang quần áo trẻ em bé trai đến từ Europe và Europe đăng quang. Bạn hoàn toàn có thể mix áo thun trắng cổ tròn và giày bốt màu da bò phối cùng quần jean lửng hay áo khoác jean phong cách, làm cho bé pha chút nổi loạn nhưng thật cá tính & mạnh mẽ.

quan ao tre em
Xem qua những design quần áo trẻ em bé trai cá tính

Khi chọn quần áo trẻ em bé trai, nếu chú ý sẽ thấy những mẫu trang phục quấn áo bé trai làm từ vật liệu thun cotton, nỉ, len, jeans luôn được các mẹ chọn lọc hàng đầu. Vậy bạn đã bao giờ thử mix quần jean và với áo thun tay dài giản đơn cho nhóc tì nhà mình chưa? Nếu chưa thì hãy thử ngay nhé, bé trai nhà bạn sẽ trông thật hiền từ, chỉn chu và đáng yêu. Chiếc áo ghi lê xanh lá mạ được xem là đem lại một làn gió mới cho thời trang quần áo trẻ em bé trai hiện nay. Nếu muốn một chút nghịch ngợm, phá cách, hãy thử cho trẻ kết hợp quần bò cùng một chiếc áo ghi lê xanh lá mạ xem thế nào?! Hoặc là chiếc quần lửng màu loang khi mix với áo ghi lê cũng có thể giúp trẻ mang 1 chút phong cách nổi loạn, phá cách không hề thua kém đâu nhé!

Chỉ cần chọn đúng 1 chiếc áo thun tay dài đi đôi với quần jean sẽ trông bé thật thú vị phải không nào, cho dù nó khiến các bé hơi lớn 1 tí so với tuổi của chính mình. Phong cách này không cần quá cầu kì trong cách lựa chọn trang phục nhưng vào những ngày đi chơi cùng bố mẹ hoặc cắp sách đến lớp, cũng đủ làm bé trở nên đẹp trai & gọn gàng rồi. Chắc chắn bé trai nhà bạn sẽ nổi trội giữa đám đông khi dẫn bé ra đường với bộ trang phục này cho mà xem.

Chỉ cần 1 tí tinh tế và óc thẩm mỹ, các mẹ hoàn toàn có thể tìm được cho con trai cưng cua minh những kiểu quần áo bé trai tuy giản đơn nhưng dễ thương, cá tính nhưng lại vừa với túi tiền của mình. Mách nhỏ các bạn cần chọn những gam màu sáng khi chọn mua quần áo trẻ em bé trai. Bởi khi phối hợp cùng những kiểu quần áo giản đơn khác, trông bé sẽ thật dễ thương. Bộ trang phục đơn giản với những tone màu sáng, khác với vẻ nam tính và bụi bụi, nhưng bé sẽ trở thành hết sức trong sáng và dễ thương đấy, như vậy bé cũng đã rất nổi trội rồi phải không nào. Bạn vẫn có thể chọn lựa các bộ đồ với chất liệu cotton cao cấp mặc tại nhà ngoài những bộ đồ thời trang quần áo trẻ em bé trai dành cho trẻ đi chơi, cho bé vui chơi thoải mái.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét